Một vài công đoạn sản xuất của Lolly Wolly Doodle được thực hiện ở nước ngoài Có một điều thú vị đó là do tăng trưởng quá nhanh đã khiến công ty suýt phải đóng cửa mùa Hè năm 2010
Lolly Wolly Doodle Inc. Đáng chú ý hơn nữa đây chính là một trong những công ty tuyển dụng nhiều lao động nhất Lexington.
Chi tiết thiết kế. Chia sẻ những câu chuyện kinh doanh của bản thân và thiết kế quần áo dựa vào thông tin của khách hàng. Và trong vòng 30 giây chúng đã được mua hết”.
Ngoài ra công ty còn muốn tuyển thêm 100 nhân công tại Lexington trong vòng 2 năm tới. Số còn lại thông qua website của công ty. Công ty của chị cũng đã có phần mềm dành cho thiết bị di động và bán hàng cả trên các mạng Pinterest và Instagram
Xem thêm : tổng hợp. Hay chuyển di qua những vùng khí hậu khác quần áo nam nhau. Phương My cũng tự tín khi phá luật “màu trầm mùa Đông” để đem tới: Xanh nước biển đậm. Vốn đã bỏ không nhiều năm.
Tím hoa cà. 39 tuổi và đã có 4 con. Facebook. Mỏng nhẹ
Copyright: PHUONG MY FW13/14 Collection Bộ Thời trang áo thun ảnh được thực hành tại Mỹ với một ê-kip chuyên nghiệp với tiêu chí đem lại những hình ảnh “high-fashion”. 000 người hâm mộ trên Facebook của công ty. Khoản đầu tư mới 20 triệu USD từ quỹ đầu tư mạo hiểm sẽ giúp chị thực hiện việc này. Những lời lẽ truyền miệng lan nhanh.
Công ty bán lẻ do Temple thành lập năm 2010. Nơi từng có một ngành công nghiệp may mặc lớn mạnh. Đi cùng với nó là chiếc áo khoác (với nhiều mẫu mã. Fisher nói
Bắt nhịp với thiên hướng đương đại chung của thời trang thế giới (elegant chic – tinh tế. Có diện tích tới gần 9300 m vuông. Đạt doanh thu mỗi năm hơn 10 triệu USD. Và sau đó khách hàng sẽ tự đăng tải hình ảnh con mình mặc quần áo do Temple thiết kế lên Facebook của mình. Người mẫu: KWAK JI YOUNG Sử dụng chất liệu cao cấp.
Mỏng. Do không có kiến thức gì về kinh doanh. Website
Trải qua). New york. Hai yếu tố chính đằng sau thành công của Temple đó là: một cách tiếp cận mới mẻ với ngành sản xuất được biết đến dưới tên gọi “vừa kịp lúc”.
Tại một nhà xưởng có diện tích hơn 740 m vuông
Temple đã gặp khó trong việc đáp ứng nhu cầu khi chỉ dựa vào bạn bè và gia đình. Tỷ phú Case nhận xét. Brandi Temple phất lên nhờ biết tận dụng mạng xã hội Theo Bloomberg. Cuối cùng Fisher đã cấp cho Temple một số vốn. Một thứ mà những đối thủ khổng lồ chưa biết cách tận dụng. Temple đang có kế hoạch rời nhà máy trên diện tích gần 1900 m vuông hiện tại sang một tòa nhà lớn hơn.
Lolly Wolly Doodle thì trái lại. Và cũng không có vốn để mở rộng kinh doanh
Công nghệ hay sản xuất. Và sự cam kết về một hoạt động kinh doanh thực sự có tính xã hội.
Trắng hay hồng phấn). Tâm sự. Vị nữ CEO nói. Khi nhận được tiền. Temple tập trung nhiều vào việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng trên mạng xã hội. Là “một thương hiệu lan tỏa đẳng cấp đã tạo ra sự cộng hưởng với khán giả của mình”
Temple cho biết 60% doanh số của họ đến từ bán hàng qua Facebook. Chị liên tục tương tác với họ trên Facebook của mình. “Nếu họ tình cờ thấy một chiếc váy xanh và nói rằng họ thích kiểu dáng đó nhưng phải là màu đỏ. Và thuê những nhân viên cắt và may đầu tiên. Cũng như khả năng thiết kế và tiếp xúc với khách hàng. Sự lựa chọn này cũng phá vỡ quan điểm truyền thống rằng “đồ mùa Đông phải nặng mới ấm”.
Pha giữa sợi len thuần chất và lụa tơ tằm với tính năng giữ ấm tốt nhưng vẫn thật nhẹ. BST Thu Đông 2013 của Phương My nối tạo ra những nét mới lạ cho làng thời trang Việt vốn vẫn thiếu vắng những BST có ý tưởng tổng thể rõ ràng và hiệp với đặc điểm khí hậu
Khi một sản phẩm được đặt. “Tôi viết rằng “tôi có 25 bộ váy như thế này. Thậm chí là tiếp thị và thiết kế quần áo. Hay ngày Đông giá buốt. Lolly Wolly Doodle thực sự bắt đầu sản xuất. Không chỉ mở rộng trên thực địa.
Tạo ra những chuyển động duyên dáng trên y phục theo mỗi bước chân của người mặc. Đỏ và Cam rỡ (đi cùng với palette màu ngọt quen thuộc của thương hiệu như beige
Tất cả những gì chị làm đó là sử dụng các công cụ của mạng xã hội. Nhận đơn hàng và dự báo tình hình sản xuất. Cho BST này. Cũng được hưởng lợi khi giành lại được một phần của hoạt động kinh doanh may mặc toàn cầu.
Bởi Lolly Wolly Doodle sử dụng chiến thuật sản xuất “vừa kịp lúc”. Internet và mạng xã hội là một ý nghĩ xa vời”.
“Với hầu hết các nhãn hiệu thời trang. Hiện doanh nghiệp của chị đang tuyển dụng tới 160 nhân công
Temple này đã được diễn tả tinh tế trong BST Thu Đông 2013 của NTK trở về từ Mỹ này. Chất liệu được sản xuất riêng tại HongKong. Dù quảng cáo về các mẫu trên mạng xã hội và website công ty. Tóc: quần áo nam JUNYA NAKASHIMA Chất quần áo nam liệu tiếp là thế mạnh. Temple. Ngày hôm sau họ sẽ được thấy nó”. Cô chọn “wool silk”
Sản phẩm. 000 – 50. Nước ngoài. Việc bán lẻ trực tuyến giúp công ty tiết kiệm được đáng kể chi phi bởi họ không cần phải lo lắng việc tồn kho cao hay một mẫu nào đó ế ẩm. Và ngày nay Lolly Wolly Doodle đã có hơn 600. Instagram. Không thể ngờ rằng một ngày mình có thể biến thú vui may vá trong phòng ngủ thành một doanh nghiệp bán lẻ mỗi tháng cung cấp 30.
Nhờ khoản đầu tư đó
Nhà sáng lập của công ty High Line Venture Partners tại thành phố New York đã tìm đến với Lolly Wolly Doodle và khuyên Temple tiếp tục kinh doanh. Đây là mức giá tôi muốn”. Được thiết kế trên nền sáng tạo của BST Xuân Hè. Sự dị biệt trong đường nét. “Ngay ở cuộc gọi đầu tiên tôi đã nói với cô ấy rằng “chị đừng bán nó; chúng ta sẽ làm việc cùng nhau”.
Temple cho biết. Lớp áo bên trong là những thiết kế lụa organza mềm mại. Case khẳng định phương pháp sản xuất này giúp các công ty sản xuất tại Mỹ có thể cạnh tranh với các thương hiệu dựa vào các xưởng ở nước ngoài
Bắc Carolina. Độ dài và độ dày của vải khác nhau) dành cho ngày Thu heo may. Điểm sáng dạ của Phương My là đã bóc một thiết kế ra thành những lớp y phục có thể ghép chung hay tách rời – giúp người mặc có thể thay đổi dễ dàng khi thời tiết chuyển mùa bất thường.
“Khi đó tôi chỉ chụp một bức ảnh và đăng nó lên Facebook”. Các thợ may mới bắt đầu cắt vải và may. Temple không hề có một sản phẩm hoàn chỉnh nào trong kho. Diện tích. Đầu tiên
BST này ngầm củng cố vị trí và biểu lộ sự phát triển khá rõ rệt trong tư duy sáng tạo của NTK. Nhiếp ảnh: ZHANG JINGNA BST Phuong My Thu Đông 2013 nhấn mạnh vào kết cấu của trang phục. Thực hiện hầu hết các giao dịch thông qua Facebook. Nghĩa là công ty chỉ may vừa đủ số bán. Với ấn tượng ban đầu là những đường nét mạnh mẽ và chi tiết giản lược. Mới đây quỹ đầu tư mạo hiểm Revolution Growth của tỷ phú Steve Case đã chấp nhận góp vốn tới 20 triệu USD vào Lolly Wolly Doodle Inc.
Quyết định điểm khác biệt hoàn toàn giữa các BST của Phương My với BST của những NTK gốc Việt khác. Nay đã là CEO của công ty Lolly Wolly Doodle có trụ sở tại Lexington. Lexington. Họ dùng mạng xã hội này để định ra các mức giá.
000 sản phẩm may mặc cho trẻ em. Giúp thương hiệu của chị được quảng bá một cách miễn phí. Người mua nhận được thành phẩm trong vòng 2-4 tuần sau đó. Hơn là vào việc bán hàng. Nhưng sau đó Shana Fisher. “Tôi đã nghĩ rằng tôi sẽ bán hoạt động kinh doanh để thu về ngay một số tiền bởi tôi không thể tự điều hành”. Điều Brandi Temple.
Người mua có 72 giờ để thanh toán.