Chủ Nhật, 2 tháng 3, 2014

Bồ Ronaldo "không mảnh vải" quần áo nam bên rapper da màu

Bức ảnh xuất hiện mới đây đã đốt nóng nhiều cặp mắt của những ai ái mộ cặp đôi Ronaldo & Irina.Áo xống namCô người mẫu xứ sở Bạch dương đã khoe nguyên phần lưng của tấm thân không xống áo bên cạnh chàng rapper da màu 47 tuổi R. Kelly.

Irina Shayk xuất hiệnthời trang sỉvớiThời trang áo thuny phục "eva" bên cạnh ca sỹ

Đây là một trong những bức ảnh được dùng để quảng bá cho singer mới nhất của Kelly mang tên Bump & Grind. Khi được hỏi về bức hình, R. Kelly đã đáp báo giới rằng: “Tôi làm mọi mọi thứ có thể để làm NHM trở thành cuồng nhiệt, tôi sẽ làm tuốt để có được sự để ý của công chúng”.

Nhữngthời trang sỉtấm hình siêu gợi cảm của Irina.

Tuy nhiên, những người theo dõi bước tiến của ca sĩ người Mỹ thì đã không còn mấy ngạc nhiên với “chiêu trò” mượn người đẹp nóng bỏng để truyền bá cho bài hát của mình. Bài hát “hiền lành” nổi danh nhất củaáo xống namrapper này là hit “I believe I can fly” từ năm 1998.

Trở lại với Irina, cách đây không lâu, cô cũng đã làm fan của CR7 một phen nóng mặt khi có những bức ảnh khá hở hang bên cạnh chàng người mẫu điển trai nước Anh Stephen James.

Irinathời trang sỉôm trai lạ gần đây.

Không rõ Ronaldo sẽ phản ứng thế nào khi Irina cứ xuất hiện bên trai đẹp với tần suất ngày càng dày và quần áo càng ngày càng ít đi như thế này. Tuy nhiên, tiền đạo người Bồ Đào Nha có lẽ đã phải xác địnhThời trang namtư tưởng khi yêu một người mẫu quá nóng bỏng với không ít lời mời gọi cộng tác như thế này.

Khuyến http://giasiaothun.Com/gia-si-p8.Html Thời trang nammãi là một trong những giải pháp cuộn khách hàng của Hệ thống Siêu thị Dabaco .

Kỳ nghỉ lễ liền kề với ngày nghỉ cuối tuần cũng là lúc người dân dành thời gian chuẩn bị mua sắm dịp đầu niên học mới. Các shop thời trang, cửa hàng kinh dinh quần áo trên các tuyến phố, các chợ những ngày này cũng hút khách mua. Bận rộn nhất vẫn là những tiểu thương chuyên doanh áo quần trẻ nít tại các chợ truyền thống. Những gian bày vẽ váy áo thời trang, quần Jean, đồng phục học sinh cuộn nhiều sự để ý, chọn lựa của các bà mẹ. Chị Đặng Thị Sim, khách mua hàng tại chợ Nhớn (thành phố Bắc Ninh) san sớt: “Ngay sau Quốc khánh là tới ngày tựu trường của các con, mình cũng muốnquần áo namsắm thêm cho các con bộ quần áo đẹp để diện đi chơi hay đi học đều được”.

Nắm bắt nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng cao trong dịp Quốc khánh 2-9, hệ thống siêu thị, các cửa hàng, đại lý, quầy kinh doanh trong tỉnh đã nhập về và bày bán với lượng hàng hóa dồi dào.Thời trang áo thunTuy một vài nhóm hàng có tăng giá (3 - 7%) trong ít ngày gần đây nhưng bù lại, các doanh nghiệp, nhà phân phối, các siêu thị thương mại lại có các chương trình giảm giá, khuyến mãi giúp lôi kéo sức mua.

Theo thông báo từ Sở Công Thương, từ cuối tháng 7 đến nay Sở đã hấp thu gần 200 thông báo chương trình khuyến mãi hàng hóa vào dịp lễ Quốc khánh 2-9. Sản phẩm khuyến mãi tập hợp đốn vào hóa mỹ phẩm, hàng tiêu dùng, lương thực - thực phẩm… http://giasiaothun.Com/ao-khoac-nam-nu/306808.Html Trong đó, nhiều đơn vị hưởng ứng mạnh mẽ như hệ thống Siêu thị Dabaco (thị thành Bắc Ninh), Siêu thị Từ Sơn, Siêu thị Mạnh Đức (thị xã Từ Sơn)… dù rằng liền thực hành các hoạt động khuyến mãi cho khách hàng, nhưng nhận định dịp này là nhịp tốt để kích nhà tiêu dùng, những Siêu thị này đã triển khai hàng loạt chương trình như: Bán hàng giảm giá từ 5 - 20% cho một số sản phẩm thời trang, hóa mỹ phẩm; tặng quà đi kèm sản phẩm…

Hiện, chương trình khuyến mãi đã trở thành một trong những giải pháp hữu hiệu, đã và đang phát huy hiệu quả, kích thích sức mua, bán hàng trên thị trường tạo đà cho các cơ sở kinh dinh gia tăng doanh thu cho cả tháng 9 và các tháng cuối năm.

Trước đây, chợ Nghĩa Tân đã từng được người dân phản ánh về vấn đề này.

Vẫn biết, việc người bán hàng không coi khách ra gì không phải bây giờ mới có, nhưng gần đây, hiện tượng này ngày càng phổ biến, “khét tiếng” hơn rất nhiều, khiến người mua hàng ngày càng khó chịu.

Chứng kiến mới biết, “khách hàng là thượng đế” ở chợ này là điều “xa xỉ”. Vẫn biết là “thuận mua, vừa bán” nhưng các tiểu thương chẳng những không tiếp đón khách mà còn kênh kiệu ra mặt.

Ngay tại sạp hàng quần áo, có một bạn động tay vào chọn cái quần nhưng quá rộng nên không mua, người bán hàng ngay lập tức lấy cớ phải vía để buông những lời nhục mạ, chửi bới khách không ngớt. Thậm chí, còn cầm ngay cái quần đó vòng qua vòng lại dưới chân đuổi khách đi.

Đặc biệt, giá cả chợ này được người bán nói thách với giá quá cao so với thực tế, người mua buộc phải trả giá nhưng bị người bán chửi lại ngay, nào là: “Người ta đi ăn cướp được chắc”, “mấy con khùng đến hàng bà… không có tiền thì cút…”, “hàng lấy đắt rồi, mua được thì mua, không mua thì biến”…

Điều đáng nói, người bán hàng ở chợ này có thể "đuổi vía" khách mua bất cứ lúc nào, không nhất thiết phải là buổi sáng mở hàng, mà ngay cả giữa trưa, buổi chiều cũng đều được xem là “chưa mở hàng nên nặng vía”.

Hình thức đuổi khách hàng thì có nhiều lắm, ví như: Rắc muối gạo trừ vía, lấy đồ phủi phủi hoặc đảo qua đảo lại dưới chân hay kiếm giấy đốt lên hỏa vía…. Khách mà chưa chịu đi thì lườm nguýt, chửi rủa.

“Người ta mua mất tiền chứ có ăn không mà ghê ghớm quá mức…” -  một người mua hàng chia sẻ.

Điều vô lí ở đây là, nếu người bán hàng chửi khách thì không sao, nhưng nếu khách hàng đôi co lại thì chắc chắn sẽ có vụ đụng độ ngay tức thì.

Có người bán hàng lâu năm ở chợ nói: “Trước đây chợ này đông đúc lắm, hàng quán bán sướng tay chứ không như bây giờ. Do nhiều cô bán hàng quá đanh đá, đôi co với khách hàng thì như cơm bữa. Tóm lại là ghê gớm, chẳng coi khách ra gì nên dạo này vắng khách”.

Hỏi người bán hàng trong sạp, có chị nói: “Vì những người chanh chua nên người ta đi chợ mua đồ thì chủ yếu loanh quanh bên ngoài chợ, những chỗ bán hàng nhỏ lẻ chứ không dám vào những sạp hàng phía trong. Vì thế, hàng hóa ế ẩm là chuyện đương nhiên…”.

Đây là vấn đề của văn hóa ứng xử, ngày càng trở nên cần thiết đối với con người hiện đại. Đặc biệt, thời buổi kinh tế thị trường, lời nói càng trở nên cần thiết trong kinh doanh. Vậy mà chợ Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội lại tồn tại những tình huống gây bức xúc không nhỏ đối với đa số khách hàng khi đến chợ này. Không những hình ảnh người bán hàng ngày càng xấu đi trong mắt khách hàng, mà còn làm ảnh hưởng đến một bộ phận tiểu thương buôn bán lâu năm trong khu chợ.