Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

3.1 Thời trang nam Phillip Lim Pashli Satchel - chiếc túi "ai cũng muốn" của năm 2013 - Kenh14.vn

Những chiếc túi xách hàng hiệu luôn nằm trong danh sách những item được phái đẹp săn đón nồng nhiệt nhất, đặc biệt là các sao nữ. Gần đây, công chúng đã thấyThùy Dungliên tục xuất hiện với một chiếc túi xách có kiểu dáng "tương tự" chiếc túi Celine đình đám của năm trước. Và mới đây nhất,Mai Phương Thúycũng khoác trên tay một chiếc giống hệt trong chuyến công tác tại Scotland vừa rồi. Bản tính, đây chính là một mẫu túi satchel rất nức danh của thương hiệu3.1 Phillip Limmang tên Pashli. Item này đã từng được xếp vào hàng "IT bag" của giới fashionista.

3.1 Phillip Lim Pashli Satchel - chiếc túi

Thời kì gần đây, công chúng liên tiếp thấy Hoa hậuThùy Dungmang bên mình một chiếc túi hàng hiệu với kiểu dáng khá sành điệu. Được biết, đây là chiếc túi Pashli của 3.1 Phillip Lim. Thậm chí, cô còn sở hữu một chiếc màu đen size nhỏ...

3.1 Phillip Lim Pashli Satchel - chiếc túi

3.1 Phillip Lim Pashli Satchel - chiếc túi

...Thời trang sỉthêm một chiếc nữa hao hao với màu đỏ...
3.1 Phillip Lim Pashli Satchel - chiếc túi

... Và một chiếc size to khác.

3.1 Phillip Lim Pashli Satchel - chiếc túi

Mai Phương Thúycũng "đụng hàng" Thùy Dung với 1 chiếc màu đen...

3.1 Phillip Lim Pashli Satchel - chiếc túi
... Và một chiếc màu đỏ rượu.

3.1 Phillip Lim Pashli Satchel - chiếc túi

Tóc Tiên- sao nữ với gout thẩm mỹ được đánh giá cao - cũng sở hữu một chiếc Pashli màu xanh vô cùng nổi bật.

Trước đó, chiếc túi Pashli đã từng "dính như sam" cùng nhiều ngôi sao nức danh khác trên thế giới. Hồ hết trong số họ là những ngôi sao có phong cách thời trang cá tính.


3.1 Phillip Lim Pashli Satchel - chiếc túi

VốnThời trang áo thunyêu thích màu hồng ngọt, không có gì lạ lẫm khiTiffany (SNSD)lựa cho mình một chiếc Pashli tông hồng trội.

3.1 Phillip Lim Pashli Satchel - chiếc túi

Minzy (2NE1)lại sát với màu đen cá tính.

3.1 Phillip Lim Pashli Satchel - chiếc túi
Dù đã sở hữu một chiếc Celine mini nhưngEmma Robertvẫn khôn xiết yêu thích chiếc Pashli cỡ mini này.


3.1 Phillip Lim Pashli Satchel - chiếc túi

Reese http://giasiaothun.Com/gia-si-p8.Html Witherspoon

3.1 Phillip Lim Pashli Satchel - chiếc túi
... VàCheryl Colelại tìm đến kích cỡ to, tiện dụng hơn.

Lần đầu xuất hiện trong BST Thu/Đông 2011 của thương hiệu3.1 Phillip Lim, chiếc túi Pashli đã chóng vánh lọt vào tầm ngắm của giới sành sỏi thời trang. Diễn tả chung, đây là một chiếc túi khá "ngầu" được làm từ chất liệu da, với tay cầm ngắn và chi tiết mở rộng 2 bên thân dễ khiến người nhìn hệ trọng đến chiếc túiCeline Trapezeđình đám. Bên cạnh đó, chi tiết khóa mạ vàng và một bảng màu phong phú cũng khiến cho chiếc túi Pashli được ưa thích không kém gì Celine. Theo chính "cha đẻ" của Pashli nhận xét, chiếc túi này khá "chất", hào phóng nhưng lại khôn xiết trải qua; hạp hoàn hảo với hình tượng một "cô nàng Phillip Lim".


3.1 Phillip Lim Pashli Satchel - chiếc túi

3.1 Phillip Lim Pashli Satchel - chiếc túi

3.1 Phillip Lim Pashli Satchel - chiếc túi

3.1 Phillip Lim Pashli Satchel - chiếc túi

3.1 Phillip Lim Pashli Satchel - chiếc túi

3.1 Phillip Lim Pashli Satchel - chiếc túi

3.1 Phillip Lim Pashli Satchel - chiếc túi
TúiThời trang áo thunThời trang namPashli có một bảng màu đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo giới yêu thời trang.

Thực chất, chiếc túi https://www.Facebook.Com/CuaHangThanhTam Pashli được lấy cảm hứng thực tế từ chính những chiếc túi đựng đồ trên xe moto, cụ thể là mọi chi tiết của nó đều bao hàm một chức năng biệt lập. Pashli được ra đời nhằm phục vụ cho cuộc sống hiện đại với tiết tấu nhanh của những cô nàng bận bịu khuya sớm nhưng vẫn muốn giữ cho mình vẻ sành điệu, thời trang. Ngăn chính của một chiếc Pashli cỡ trung có thể vừa vặn cho Hầu hết các loại máy tính bảng hay máy tính xách tay cỡ nhỏ; cũng như muôn vàn vật dụng hàng ngày khác gắn liền với cuộc sống của bạn. Đặc biệt, chiếc Pashli cỡ mini hay được sử dụng kèm với dây quai chéo như một chiếc túi satchel bình thường.


3.1 Phillip Lim Pashli Satchel - chiếc túi

3.1 Phillip Lim Pashli Satchel - chiếc túi

3.1 Phillip Lim Pashli Satchel - chiếc túi

Xét về giá cả, chiếc túi này được ví von như một phiên bản "khả thi" hơn củaCeline- chiếc túi hiện hữu trong tủ đồ của mọi fashionista - với thiết kế và chức năng tương đương, nhưng lại chỉ chao đảo từ 650 USD đến hơn 1.000 USD cho một sản phẩm (khoảng 13 triệu đến hơn 21 triệu VND).

3.1 Phillip Lim Pashli Satchel - chiếc túi

3.1 Phillip Lim Pashli Satchel - chiếc túi

3.1 Phillip Lim Pashli Satchel - chiếc túi

3.1 Phillip Lim Pashli Satchel - chiếc túi

3.1 Phillip Lim Pashli Satchel - chiếc túi

3.1 Phillip Lim Pashli Satchel - chiếc túi

3.1 Phillip Lim Pashli Satchel - chiếc túi

3.1 Phillip Lim Pashli Satchel - chiếc túi

3.1 Phillip Lim Pashli Satchel - chiếc túi

Kiếm bộn tiền nhờ buôn quần áo trên Facebook - Kinh doanh - Dân trí

Brandi Temple, 39 tuổi và đã có 4 con, không thể ngờ rằng một ngày mình có thể biến thú vui may vá trong phòng ngủ thành một doanh nghiệp bán lẻ mỗi tháng cung cấp 30.000 – 50.000 sản phẩm may mặc cho trẻ em. Tất cả những gì chị làm đó là sử dụng các công cụ của mạng xã hội, một thứ mà những đối thủ khổng lồ chưa biết cách tận dụng.

Brandi Temple phất lên nhờ biết tận dụng mạng xã hội

Theo Bloomberg , Lolly Wolly Doodle Inc., Công ty bán lẻ do Temple thành lập năm 2010, thực hiện hầu hết các giao dịch thông qua Facebook. Họ dùng mạng xã hội này để định ra các mức giá, quần jean nam đẹp hcm nhận đơn hàng và dự báo tình hình sản xuất, thậm chí là tiếp thị và thiết kế quần áo.

“Khi đó tôi chỉ chụp một bức ảnh và đăng nó lên Facebook”, Temple, nay đã là CEO của công ty Lolly Wolly Doodle có trụ sở tại Lexington, Bắc Carolina, tâm sự. “Tôi viết rằng “tôi có 25 bộ váy như thế này, đây là mức giá tôi muốn”. Và trong vòng 30 giây chúng đã được mua hết”.

Hiện doanh nghiệp của chị đang tuyển dụng tới 160 nhân công, đạt doanh thu mỗi năm hơn 10 triệu USD. Đáng chú ý hơn nữa đây chính là một trong những công ty tuyển dụng nhiều lao động nhất Lexington. Mới đây quỹ đầu tư mạo hiểm Revolution Growth của tỷ phú Steve Case đã chấp nhận góp vốn tới 20 triệu USD vào Lolly Wolly Doodle Inc.

Hai yếu tố chính đằng sau thành công của Temple đó là: một cách tiếp cận mới mẻ với ngành sản xuất được biết đến dưới tên gọi “vừa kịp lúc”, và sự cam kết về một hoạt động kinh doanh thực sự có tính xã hội. Temple cho biết 60% doanh số của họ đến từ bán hàng qua Facebook, số còn lại thông qua website của công ty.

Ở những ngày đầu, Temple tập trung nhiều vào việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng trên mạng xã hội, hơn là vào việc bán hàng. Chị liên tục tương tác với họ trên Facebook của mình, chia sẻ những câu chuyện kinh doanh của bản thân và thiết kế quần áo dựa vào thông tin của khách hàng.

“Nếu họ tình cờ thấy một chiếc váy xanh và nói rằng họ thích kiểu dáng đó nhưng phải là màu đỏ, ngày hôm sau họ sẽ được thấy nó”, Temple cho biết.

Và sau đó khách hàng sẽ tự đăng tải hình ảnh con mình mặc quần áo do Temple thiết kế lên Facebook của mình, giúp thương hiệu của chị được quảng bá một cách miễn phí. Những lời lẽ truyền miệng lan nhanh, và ngày nay Lolly Wolly Doodle đã có hơn 600.000 người hâm mộ trên Facebook của công ty.

“Với hầu hết các nhãn hiệu thời trang, internet và mạng xã hội là một ý nghĩ xa vời”, tỷ phú Case nhận xét. Lolly Wolly Doodle thì trái lại, là “một thương hiệu lan tỏa đẳng cấp đã tạo ra sự cộng hưởng với khán giả của mình”.

Một vài công đoạn sản xuất của Lolly Wolly Doodle được thực hiện ở nước ngoài

Kiếm bộn tiền nhờ buôn quần áo trên Facebook - Kinh doanh - Dân trí

Có một điều thú vị đó là do tăng trưởng quá nhanh đã khiến công ty suýt phải đóng cửa mùa Hè năm 2010. Do không có kiến thức gì về kinh doanh, công nghệ hay sản xuất, và cũng không có vốn để mở rộng kinh doanh, Temple đã gặp khó trong việc đáp ứng nhu cầu khi chỉ dựa vào bạn bè và gia đình.

“Tôi đã nghĩ rằng tôi sẽ bán hoạt động kinh doanh để thu về ngay một số tiền bởi tôi không thể tự điều hành”, vị nữ CEO nói. Nhưng sau đó Shana Fisher, nhà sáng lập của công ty High Line Venture Partners tại thành phố New York đã tìm đến với Lolly Wolly Doodle và khuyên Temple tiếp tục kinh doanh.

“Ngay ở cuộc gọi đầu tiên tôi đã nói với cô ấy rằng “chị đừng bán nó; chúng ta sẽ làm việc cùng nhau”, Fisher nói. Vị chuyên gia này cũng bị ấn tượng bởi bản năng kinh doanh của Temple, cũng như khả năng thiết kế và tiếp xúc với khách hàng. Cuối cùng Fisher đã cấp cho Temple một số vốn.

Tháng 9/2010, nhờ khoản đầu tư đó, Lolly Wolly Doodle thực sự bắt đầu sản xuất, tại một nhà xưởng có diện tích hơn 740 m vuông, và thuê những nhân viên cắt và may đầu tiên.

Dù quảng cáo về các mẫu trên mạng xã hội và website công ty, Temple không hề có một sản phẩm hoàn chỉnh nào trong kho. Bởi Lolly Wolly Doodle sử dụng chiến thuật sản xuất “vừa kịp lúc”, nghĩa là công ty chỉ may vừa đủ số bán.

Khi một sản phẩm được đặt, người mua có 72 giờ để thanh toán. Khi nhận được tiền, các thợ may mới bắt đầu cắt vải và may. Người mua nhận được thành phẩm trong vòng 2-4 tuần sau đó. Việc bán lẻ trực tuyến giúp công ty tiết kiệm được đáng kể chi phi bởi họ không cần phải lo lắng việc tồn kho cao hay một mẫu nào đó ế ẩm.

Case khẳng định phương pháp sản xuất này giúp các công ty sản xuất tại Mỹ có thể cạnh tranh với các thương hiệu dựa vào các xưởng ở nước ngoài. Lexington, nơi từng có một ngành công nghiệp may mặc lớn mạnh, cũng được hưởng lợi khi giành lại được một phần của hoạt động kinh doanh may mặc toàn cầu.

Temple đang có kế hoạch rời nhà máy trên diện tích gần 1900 m vuông hiện tại sang một tòa nhà lớn hơn, có diện tích tới gần 9300 m vuông, vốn đã bỏ không nhiều năm. Khoản đầu tư mới 20 triệu USD từ quỹ đầu tư mạo hiểm sẽ giúp chị thực hiện việc này.

Ngoài ra công ty còn muốn tuyển thêm 100 nhân công tại Lexington trong vòng 2 năm tới. Không chỉ mở rộng trên thực địa, công ty của chị cũng đã có phần mềm dành cho thiết bị di động và bán hàng cả trên các mạng Pinterest và Instagram.

Xem thêm : tổng hợp, facebook, new york, sản phẩm, website, nước ngoài, instagram, diện tích, đầu tiên, Temple