Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Ear Cuff - phụ kiện Thời trang nam siêu độc đáo giống Hà Hồ - Kenh14.vn

Như chúng ta vẫn biết, phụ kiện đóng một vai trò rất quan yếu trong việc tạo nên phong cách thời trang của một người. Nhờ có phụ kiện, hình ảnh của bạn sẽ trở nên độc đáo, thúc hơn rất nhiều và chúng cũng góp phần khẳng định cá tính của chính bạn.

Trong muôn vàn thứ phụ kiện/trang sức, khuyên tai vốn đã không còn xa lạ với phái đẹp. Khi đi làm, đi chơi hay trong những bữa tiệc, bên cạnh kiểu tóc được chải chuốt bập bềnh, khuôn mặt trang điểm tươi thì những đôi khuyên tai cũng góp phần tạo nên sự hoàn hảo cho các bạn gái. Có thể nói là, ắt hẳn đã là con gái, là phái đẹp thì không ai nhưng "quên" sự hiện diện của những chiếc khuyên tai.

Ở mùa trước, những đôi khuyên tai đèn chùm đính đá cầu kì củaChanelhay trằm bản lớn color block củaDolce & Gabbanađã tạo nên khuynh hướng, khiến sao giáo đồ thời trang phải mê man thì năm nay. Và đến mùa này, thiên hướng những đôi khuyên gắn trên vành tai, không cần xỏ lỗ - hay còn gọi là Ear Cuff Earings sẽ khiến cho mọi người phải hích bởi sự cá tính và lạ mắt mà nó đem lại.

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

Mới đây nhất, item thúc này đã xuất hiện bên cạnh mỹ nhân nức tiếng phong cách nhất làng showbiz Việt:Hà Hồ. Quả không hổ danh là fashion icon của Việt Nam khi chị đã đi đầu xu hướng với Ear Cuff hình chiếc lá bằng vàng của nhãnTopshop.

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

Hà Hồxuất hiện trội với Ear Cuff hình chiếc lá dát vàng vô cùng nổi bật trên trang phục gồm 2 tông màu đen-đỏ quý phái làm chủ đạo. Sự hiện diện của Ear Cuff khiến set đồ trở thành khôn cùng vấn và thời thượng.

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

Được biết đây là một sản phẩm của nhãn hàng bình dân Topshop với giá bán 25 USD (khoảng 520 ngàn VND).

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-hoThời trang áo thun

Một sản phẩm rưa rứa của ASOS có giá bằng 1/2, chỉ với 8 bảng (khoảng 270 ngàn VND).

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-hoQuần áo nam

Hiện item đã tạo nên một "cơn sốt" nho nhỏ trên khắp thế giới.

Hiện nay, ngoàiHà Hồ, có thể kể đến tên của nhiều ngôi sao nức danh thế giới đang đua nhau "update" khuynh hướng nàu: siêu mẫuCara Delevingne, diễn viênDiane Kruger, ca sĩAlicia Keys... Và các hot blogger trên thế giới đều chuộng loại khuyên tai này.

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

Diane Kruger

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

Cara đọc thêm Delevingne

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho
Alicia Keys

Khác với những loại khuyên tai khác có thể được chế tạo từ nhiều chất liệu thì với đặc tính được dùng để gắn trên vành tai, Ear Cuff chỉ được làm bằng kim khí mà thôi. Tuy nhiên, ngoài kiểu dáng căn bản, các NTK đã bắt nhịp với khuynh hướng thời trang hiện đang thịnh hành trên thế giới như: tua rua, lông vũ, đính đá, họa tiết ấn tượng...Thời trang sỉkhiến cho Ear Cuff ngày một trở thành phổ thông hơn. Ngoại giả, nó còn có một tính năng khôn cùng hích khác: trang hoàng cho mái tóc. Quả là ưa đúng không nào!

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

Kiểu dáng mô phỏng hoa lá điệu đà bằng chất liệu kim khí là gợi ý trước tiên nếu bạn muốn "kết duyên" với trang sức lạ mắt này.

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-hoThời trang sỉ

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

Tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ với những chiếc Ear Cuff theo xu hướng spike hầm hố, nổi loạn...

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

... Hay trải qua, nữ tính với những thiết kế dạng chùm, đính đá. Loại Ear Cuff này là sự tuyển lựa hoàn hảo nếu bạn muốn tạo điểm nhấn cho những bộ y phục mang sắc thái nhẹ nhàng, cao nhã của mình.

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

Táothời trang sỉtợn, phá cách cùng Ear Cuff dạng lông vũ "chất lừ".

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

Mẫu mã đôi cánh cũng sẽ khiến bạn "rung chuyển" ngay từ cái nhìn trước hết.


ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-hoThời trang nam

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

Dạng chùm dài tòng teng...

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

... Hay thiết kế mô phỏng đường nét uốn lượn, thanh thoắt của những chú rắn cũng là một nét quyến rũ đặc biệt.

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

Hoặc nổi bần bật với vô vàn những mẫu mã hút mắt khác.

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

Một tác dụng khác của item này: trang trí cho tóc xinh.

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-hoThời trang nam

Quả là vừa thuận lợi lại đẹp lung linh đúng không nào?

Ear Cuff vốn đã rất bụi bặm và cá tính,thời trang sỉbởi vậy chúng là phứa hạp khi mix với những items như: denim, áo khoác da, trang phục quân đội, họa tiết... Cùng ngắm nhìn thêm một vài hình ảnh về thiên hướng khuyên tai lạ mắt này nhé!

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

Kiếm bộn tiền nhờ buôn quần áo trên Facebook - Kinh doanh - Dân trí

Brandithời trang sỉTemple, 39 tuổi và đã có 4 con, không thể ngờ rằng một ngày mình có thể biến thú vui may vá trong phòng ngủ thành một doanh nghiệp bán lẻ mỗi tháng cung cấp 30.000 – 50.000 sản phẩm may mặc cho trẻ em. Toàn bộ những gì chị làm đó là sử dụng các phương tiện của mạng tầng lớp, một thứ mà những đối thủ khổng lồ chưa biết cách tận dụng.

Brandi https://www.Facebook.Com/CuaHangThanhTam Temple phất lên nhờ biết tận dụng mạng tầng lớp

Theo Bloomberg , Lolly Wolly Doodle Inc., Công ty bán buôn do Temple thành lập năm 2010, thực hành hầu hết các giao tiếp phê chuẩn Facebook. Họ dùng mạng xã hội này để định ra các mức giá, nhận đơn hàng và dự báo tình hình sản xuất, thậm chí là tiếp thị và thiết kế áo quần.

“Khi đó tôi chỉ chụp một bức ảnh và đăng nó lên Facebook”, Temple, nay đã là CEO của công ty Lolly Wolly Doodle có hội sở tại Lexington, Bắc Carolina, tâm tình. “Tôi viết rằng “tôi có 25 bộ váy như thế này, đây là mức giá tôi muốn”. Và trong vòng 30 giây chúng đã được mua hết”.

Hiện doanh nghiệp của chị đang tuyển dụng tới 160 nhân lực, đạt doanh thu mỗi năm hơn 10 triệu USD. Đáng chú ý hơn nữa đây chính là một trong những công ty tuyển dụng nhiều lao động nhất Lexington. Mới đây quỹ đầu tư mạo hiểm Revolution Growth của tỷ phú Steve Case đã chấp thuận góp vốn tới 20 triệu USD vào Lolly Wolly DoodleThời trang áo thunInc.

Hai yếu tố chính đằng sau thành công của Temple đó là: một cách tiếp cận mới mẻ với ngành sinh sản được biết đến dưới tên gọi “vừa kịp lúc”, và sự cam kết về một hoạt động kinh doanh đích thực có tính từng lớp. Temple cho biết 60% doanh số của họ đến từ bán hàng qua Facebook, số còn lại duyệt website của công ty.

Ở những ngày đầu, Temple tập hợp nhiều vào việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng trên mạng xã hội, hơn là vào việc bán hàng. Chị liên tiếp tương tác với họ trên Facebook của mình, san sớt những câu chuyện kinh doanh của bản thân và thiết kế quần áo dựa vào thông báo của khách hàng.

“Nếu họ ngẫu nhiên thấy một chiếc váy xanh và nói rằng họ thích mẫu mã đó nhưng phải là màu đỏ, ngày hôm sau họ sẽ được thấy nó”, Temple cho biết.

Và sau đó khách hàng sẽ tự đăng hình ảnh con mình mặc áo xống do Temple thiết kế lên Facebook của mình, giúp thương hiệu của chị được quảng bá một cách miễn phí. Những lời lẽ truyền miệng lan nhanh, và hiện tại Lolly Wolly Doodle đã có hơn 600.000 người ngưỡng mộ trên Facebook của công ty.

“Với hầu hết các nhãn hiệu thời trang, internet và mạng xã hội là một ý nghĩ xa vời”, tỷ phú Case nhận xét. Lolly Wolly Doodle thì ngược lại, là “một thương hiệu lan tỏa đẳng cấp đã tạo ra sự cộng hưởng với khán giả của mình”.

Một vài công đoạn sản xuất của Lolly Wolly Doodle được thực hành ở nước ngoài

Kiếm bộn tiền nhờ buôn quần áo trên Facebook - Kinh doanh - Dân trí

Có một điều khích đó là do tăng trưởng quá nhanh đã khiến công ty suýt phải đóng cửa mùa Hè năm 2010. Do không có kiến thức gì về kinh dinh, công nghệ hay sinh sản, và cũng không có vốn để mở rộng kinh dinh, Temple đã gặp khó trong việc đáp ứng nhu cầu khi chỉ dựa vào bạn bè và gia đình.

“Tôi đã nghĩ rằng tôi sẽ bán hoạt động kinh dinh để thu về ngay một số tiền bởi tôi chẳng thể tự điều hành”, vị nữ CEO nói. Nhưng sau đó Shana Fisher, nhà sáng lập của công ty High Line Venture Partners tại thành phố New York đã tìm đến với Lolly Wolly Doodle và khuyên Temple tiếp chuyện kinh doanh.

“Ngay ở cuộc gọi trước hết tôi đã nói với cô ấy rằng “chị đừng bán nó; chúng ta sẽ làm việc cùng nhau”, Fisher nói. Vị chuyên gia này cũng bị ấn tượng bởi bản năng kinh doanh của Temple, cũng như khả năng thiết kế và xúc tiếp với khách hàng. Chung cuộc Fisher đã cấp cho Temple một số vốn.

Tháng 9/2010, nhờ khoản đầu tư đó, Lolly Wolly Doodle thực thụ bắt đầu sản xuất, tại một nhà xưởng có diện tích hơn 740 m vuông, và thuê những nhân viên cắt và may trước hết.

Dù lăng xê về các mẫu trên mạng xã hội và website công ty, Temple không hề có một sản phẩm hoàn chỉnh nào trong kho. Bởi Lolly Wolly Doodle sử dụng chiến thuật sinh sản “vừa kịp lúc”, nghĩa là công ty chỉ may vừa đủ số bán.

Khi một sản phẩm được đặt, người mua có 72 giờ để thanh toán. Khi nhận được tiền, các thợ may mới bắt đầu cắt vải và may. Người mua nhận được thành phẩm trong vòng 2-4 tuần sau đó. Việc bán lẻ trực tuyến giúp công ty kiệm ước được đáng kể chi phi bởi họ không cần phải lo âu việc tồn kho cao hay một mẫu nào đó ế ẩm.

Case khẳng định phương pháp sinh sản này giúp các công ty sản xuất tại Mỹ có thể cạnh tranh với các thương hiệu dựa vào các xưởng ở nước ngoài. Lexington, nơi từng có một ngành công nghiệp may mặc lớn mạnh, cũng được hưởng lợi khi giành lại được một phần của hoạt động kinh dinh may mặc toàn cầu.

Temple đang có kế hoạch rời nhà máy trên diện tích gần 1900 m vuông hiện tại sang một tòa nhà lớn hơn, có diện tích tới gần 9300 m vuông, vốn đã bỏ không nhiều năm. Khoản đầu tư mới 20 triệu USD từ quỹ đầu tư mạo hiểm sẽ giúp chị thực hiện việc này.

Ngoài ra công ty còn muốn tuyển thêm 100 nhân công tại Lexington trong vòng 2 năm tới. Không chỉ mở mang trên thực địa, công ty của chị cũng đã có phần mềm dành cho thiết bị di động và bán hàng cả trên các mạng Pinterest và Instagram.

Xem thêm : tổng hợp, facebook, new york, sản phẩm, website, nước ngoài, instagram, diện tích, trước nhất, Temple

Lời cảnh báo cho chợ vải Ninh Hiệp | ANTĐ - Báo điện tử An Ninh Thủ Đô

Lời cảnh báo cho chợ vải Ninh Hiệp Thứ sáu 20/09/2013 07:21

ANTĐ - Những tưởng vụ cháy lớn tại TTTM Hải Dương khiến hàng trăm tiểu thương trắng tay sẽ đánh động ý thức phòng tránh giặc lửa cho bà con đang buôn bán tại các khu chợ lớn, nhưng không, 20h45 ngày 18-9 một vụ cháy kho vải đã bùng phát gần khu vực chợ vải Ninh Hiệp (thuộc xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm).

Sau vụ cháy TTTM Hải Dương: Người dân lo mất nhà Cháy kho chứa vải 100m2 ở Ninh Hiệp Cháy trung tâm thương mại Hải Dương, 500 hộ kinh doanh mất trắng

Nhiều họng nước không có vòi lăng và rất khó tìm do bị bà con tiểu thương

Lấn chiếm làm nơi bán hàng

Chợ Ninh Hiệp ban đầu chỉ là một chợ cấp xã khá nhỏ, nhưng kể từ năm 2002 khi nhu cầu tăng cao, khu chợ bắt đầu được nâng cấp và chia thành 4 khu vực theo thứ tự A-B-C-D. Đến năm 2007 chợ được hợp nhất, tổ chức lại và đặt dưới sự quản lý điều hành của Hợp tác xã dịch vụ tổng hợp Ninh Hiệp và bây giờ chợ vải này đóng vai trò như một chợ đầu mối chuyên cung cấp quần áo, vải vóc và phụ kiện ngành may cho nhiều tỉnh thành phía Bắc. Tuy quy mô khá lớn, nhưng hệ thống PCCC của chợ Ninh Hiệp phần lớn đã cũ, dù cũng được nâng cấp nhưng chủ yếu ở dạng ăn theo, tùy vào quy mô phát triển hàng năm chợ. Bằng chứng là dù mặt bằng chợ rộng tới 6.000m2 nhưng số họng nước chữa cháy lại khá khiêm tốn. Ông Thạch Văn Sơn, chủ nhiệm Hợp tác xã cho biết, chợ hiện có 6 họng đứng và 14 họng vách tường. Nếu so với con số 120 họng nước của chợ Đồng Xuân thì quả thực con số này chưa thấm vào đâu. Ngoài ra chợ Ninh Hiệp cũng không có hệ thống  báo khói và chữa cháy tự động. Nếu sự cố xảy ra, việc thiếu họng nước sẽ là hạn chế rất lớn cho việc chữa cháy.

Tại chợ vải Ninh Hiệp không chỉ thiếu số họng nước mà sự chắp vá cũng thể hiện khá rõ. Tại nhiều họng nước chỉ có họng chứ không có lăng vòi, không biết khi sự cố xảy ra thì lực lượng chữa cháy sẽ phun nước bằng cái gì? Đó là chưa kể đến việc gần một nửa số họng nước ít ỏi kia thường xuyên bị bà con bày biện hàng hóa che lấp. Lý giải cho việc này, ông  Nguyễn Tiến Mạnh, Đội phó đội quản lý chợ Ninh Hiệp cho biết: “Chúng tôi cũng đang đề xuất được lắp đặt một số ống lăng, tới đây nếu được đồng ý thì số ống lăng này sẽ được treo ngay tại các họng, còn hiện tại khi có sự cố thì anh em sẽ chuyển đường ống từ phía ngoài vào. Ngoài ra, chúng tôi sẽ bổ sung thêm bình bọt chữa cháy cơ động”.

Chợ vải Ninh Hiệp liệu có đảm bảo khả năng PCCC khi có sự cố?

Hiện chợ vải Ninh Hiệp có 1.133 hộ đang kinh doanh, đó là chưa kể tới khoảng 600-700 hộ kinh doanh khác có quầy bán tại nhà sát ngay khu vực chợ. Như vậy về mặt quy mô nơi đây có thể coi như một chợ Đồng Xuân thứ 2. Hàng ngày có cả nghìn lượt khách tới đây mua bán, vì thế nếu có sự cố thì chắc chắn sẽ vô cùng hỗn loạn. Chị Phạm Hồng Hải, một tiểu thương kinh doanh tại đây nói: “Thú thực nhìn hạ tầng PCCC của chợ, chúng em cũng thấy thiếu. Nhưng em không có chuyên môn về lĩnh vực này, vả lại cũng chỉ thuê lại quầy của người khác để kinh doanh nên chẳng dám góp ý. Ở đây nói đến cháy là ai cũng sợ, nhưng bà con cũng chỉ biết bảo nhau cẩn thận điện đóm, củi lửa. Còn nếu có sự cố thì cũng… đành chịu”.

Trong khi đó, ông Thạch Văn Sơn thì khá tự tin về lực lượng chữa cháy tại chỗ mà HTX đang có trong tay. Ông khẳng định, với 61 người được huấn luyện tốt và với thiết bị hiện tại nếu xảy cháy, BQL chợ sẽ đảm bảo cầm cự được ít nhất là cho tới khi cảnh sát PCCC tới ứng cứu. Ông Sơn cũng tỏ ra yên tâm với hệ thống điện với 3 đường riêng biệt bao gồm nguồn điện phục vụ kinh doanh, nguồn điện phục vụ bảo vệ và chiếu sáng, nguồn điện phục vụ máy bơm PCCC. Chúng tôi thường xuyên được huấn luyện và hội thao với các tình huống giả định, ngay cả vụ cháy lúc 20h45 hôm qua lực lượng chữa cháy của HTX đã cử 35 thành viên đến tham gia rất kịp thời. Cơ bản nhất là công tác giám sát tiến hành rất thường xuyên nên kể từ khi chợ được giao cho HTX quản lý đến nay chúng tôi chưa để xảy ra sự cố cháy nổ nào - ông Thạch Văn Sơn nói.