Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Mẫu quần áo nam teen Việt chưa đủ tuổi đã gợi cảm "quá đà" - Kenh14.vn

Đã là phái đẹp thì ai cũng muốn "khoe" ra những nét hấp dẫn, suýt nhất của bản thân. Tuy nhiên phải thời xưa, cách "khoe" đó có phần phông, kín đáo đúng kiểu phụ nữ Việt Nam thì nay, với xu thế hội nhập phương Tây, phái đẹp đất Việt cũng đã có nhiều cách tả táo tợn, sexy hơn hẳn. Và điều này được tả rõ nhất ở giới trẻ.

Giới trẻ ngày nay, đặc biệt là lứa tuổi teen trực tính xúc tiếp và học hỏi theo những trào lưu của thế giới. Nên sẽ không lạ gì nếu chúng ta bắt gặp 1 cô bạn trông rất "hot" trong những bộ cánh "khoe" đường cong chuẩn, nhưng thực ra vẫn chỉ là cô nàng "mười tám đôi mươi".

Để minh chứng cho điều đó, showbiz Việt đã sẵn sàng đưa ra vài ví dụ có sẵn, đó là hình ảnh những mẫu, ngôi sao tuổi teen "không đúng với tuổi" bởi những trang phục hay bộ ảnh "nóng bỏng".

Cố nhiên, chúng ta không thể vơ đũa cả nắm trong trường hợp này, bởi đôi khi cũng chỉ vì tính chất công việc và lòng yêu nghề mà các sao teen mới có những hình ảnh như vậy. Nhưng hãy cứ xem một đôi trường hợp mẫu teen điển hình của Vbiz, và đưa ra cảm nhận riêng của bạn nhé!

1. Angela Phương Trinh

"Hot" từ ảnh cho tới ngoài đời,Angela Phương Trinhđã khiến công chúng sửng sốt vì vẻ ngoài chẳng hề khớp với tuổi. Gương mặt sắc sảo, thân hình phổng phao vẫn chưa phải là yếu tố chính khiến Angela nổi tiếng đến vậy, mà mấu chốt ở đây là phong cách của người mẫu, diễn viên trẻ này.

mau-teen-viet-chua-du-tuoi-da-goi-cam-qua-da

Angela Phương Trinhgây ấn tượng với công chúng bằng những hình ảnh hết sức gợi cảm...

mau-teen-viet-chua-du-tuoi-da-goi-cam-qua-da
... Nóng bỏng...

mau-teen-viet-chua-du-tuoi-da-goi-cam-qua-da
...Thời trang sỉthậm chí là còn chụp cả với nội y - điều mà có vẻ không hợp với lứa tuổi teen chút nào.

Có nhẽ vì biết lợi thế của bản thân, nênPhươngThời trang namTrinhluôn tận dụng điều đó bằng những bộ ảnh chụp đồ bơi, đồ lót hay y phục "khoe" vòng 1 triệt để. Chưa hết, ngay cả ngoài đời, cô nàng này cũng không ít lần tạo "scandal" phong cách với những kiểu áo xống ôm sát, không khoét lưng thì cũng khoét ngực, hoặc xuyên thấu... Nhiều người đã nhìn vào ngôi sao tuổi teen này và tự hỏi, liệu cô nàng đang "tận dụng" hay "lạm dụng" sự sexy của mình đây?

mau-teen-viet-chua-du-tuoi-da-goi-cam-qua-da
Không chỉ có những bộ ảnh sexy, táo tợn, phong cách thông thường của Phương Trinh cũng không kém cạnh gì. Nếu không gây chú ý bằng những bộ đồ bó sát...

mau-teen-viet-chua-du-tuoi-da-goi-cam-qua-da
... Hay xuyên thấu tới hở cả nội y...

mau-teen-viet-chua-du-tuoi-da-goi-cam-qua-da
... Thì cô nàng cũng tranh thủ "khoe" vòng 1 hay lưng trần với những chiếc áo/váy ngực sâu...

mau-teen-viet-chua-du-tuoi-da-goi-cam-qua-da

mau-teen-viet-chua-du-tuoi-da-goi-cam-qua-da
... Hoặc khoét nguyên mảng lưng thế này.

mau-teen-viet-chua-du-tuoi-da-goi-cam-qua-da
NhữngThời trang áo thunkiểu trang phục quá sexy thế này cũng thẳng khiến Angela Phương Trinh trông "dừ" đi gần chục tuổi.

mau-teen-viet-chua-du-tuoi-da-goi-cam-qua-da
Ngay cả với trang phục đậm chất teen trẻ trung thế này, cô nàng cũng không quên "khoe" eo thon với chiếc crop-top ngắn và gấu rộng "buông lơi".

mau-teen-viet-chua-du-tuoi-da-goi-cam-qua-da
Dù vậy, thời gian gần đây, có nhẽ do nhiều bậc phụ huynh phê phán nên Angela đã bắt đầu xuất hiện với cả những hình ảnh kín đáo, đáng yêu, đúng chất tuổi teen hơn rất nhiều.


mau-teen-viet-chua-du-tuoi-da-goi-cam-qua-da
Hay lịch sự mà vẫn xinh đẹp với y phục có ít chất công sở đứng đắn trong 1 lần đi từ thiện.

2. Hồng Quế

Hồng Quế tuy nổi sauAngela Phương Trinhnhưng độ hot của cô nàng mẫu teen này cũng đang cao không kém. Hơn thế nữa,Hồng Quếcòn lợi thế hơn hẳnPhương Trinhvề mặt ngoại hình vì vốn đã là một người mẫu khá quen mặt.


mau-teen-viet-chua-du-tuoi-da-goi-cam-qua-da

CáchHồng Quếkhiến công chúng để ý tới cũng có vài điểm khá tương đồng vớiAngela Phương Trinh, đó là chụp ảnh "hot" và phong cách thời trang sexy, táo bạo. Nhất là chỉ cách đây không lâu, cô nàng này còn tung giả đò ảnh nude nguyên phần thân ngay trong thời gian thi tốt nghiệp cấp 3 của mình. Và trước đó, đương nhiênHồng Quếcũng thường xuất hiện trên sân khấu, trong các bộ ảnh hay sự kiện với xtyle hấp dẫn không kém.


mau-teen-viet-chua-du-tuoi-da-goi-cam-qua-da
Bộ ảnh táo bạo được Hồng Quế tung ra ngay trong thời kì thi tốt nghiệp cấp 3 đã tạo nên 2 hình ảnh "cà nhắc" cho chính cô nàng.


mau-teen-viet-chua-du-tuoi-da-goi-cam-qua-da
TrướcThời trang áo thunđó, Hồng Quế cũng đã từng chụp những bộ ảnh mang tính chất người lớn như đồ ngủ quyến rũ...

mau-teen-viet-chua-du-tuoi-da-goi-cam-qua-da
... Hay gây choáng với màn trình diễn nội y như thế này.

mau-teen-viet-chua-du-tuoi-da-goi-cam-qua-da
Sothời trang sỉvới các bạn cùng tuổi, Hồng Quế trông già dặn hơn rất nhiều không chỉ bởi thân hình mà còn ở cách ăn mặc luôn "khoe" đường cong của cô bạn.


mau-teen-viet-chua-du-tuoi-da-goi-cam-qua-da


mau-teen-viet-chua-du-tuoi-da-goi-cam-qua-da

3. https://www.Facebook.Com/CuaHangThanhTam Thời trang áo thunAndrea Aybar

Cô bạn mẫu lai TâyAndrea Aybarđược các bạn trẻ yêu thích bởi khuôn mặt đẹp rỡ, khá là hoàn hảo của mình. Cái tênAndreathực sự chưa gắn nhiều với mác "sexy không đợi tuổi", bởi nghe đâu cô bạn chưa từng chụp bộ ảnh nào quá hở hang, táo bạo. Tuy nhiên, thời kì gần đây, người ta đã bắt đầu thấy được hình ảnh mới củaAndrea, với phong cách, y phục đã bớt... Kín đáo đi nhiều.

mau-teen-viet-chua-du-tuoi-da-goi-cam-qua-da
Những bộ ảnh mà Andrea làm mẫu thường vẫn đúng chất teen, xinh xắn, trong trẻo...

mau-teen-viet-chua-du-tuoi-da-goi-cam-qua-da

mau-teen-viet-chua-du-tuoi-da-goi-cam-qua-da
... Và không hở hang.

mau-teen-viet-chua-du-tuoi-da-goi-cam-qua-da
Nhưng nghe đâu từ khi cô nàng tung tấm ảnh bán nude "cực hot" lên facebook cá nhân, thì người xem mới để ý hơn rằng, Andrea thực thụ đã thay đổi phong cách sexy và táo tợn hơn nhiều.

mau-teen-viet-chua-du-tuoi-da-goi-cam-qua-da
Thẳng băng xuất hiện với những trang phục "khoe" đường cong...



mau-teen-viet-chua-du-tuoi-da-goi-cam-qua-da
mau-teen-viet-chua-du-tuoi-da-goi-cam-qua-da
... Hay khoe lưng trần, mặc dù đó đều là các item có kiểu dáng rất trẻ trung, theo thiên hướng hiện.


mau-teen-viet-chua-du-tuoi-da-goi-cam-qua-da

mau-teen-viet-chua-du-tuoi-da-goi-cam-qua-da
Phongquần áo namcách trước đây của Andrea có vẻ nhẹ nhàng, nữ tính hơn.

mau-teen-viet-chua-du-tuoi-da-goi-cam-qua-da
Còn giờ có vẻ như cô bạn đã "trưởng thành" hơn hẳn khi tận dụng các mẫu váy ôm sát, khoét ngực để trông quyến rũ, sexy hơn.


mau-teen-viet-chua-du-tuoi-da-goi-cam-qua-da

mau-teen-viet-chua-du-tuoi-da-goi-cam-qua-da

mau-teen-viet-chua-du-tuoi-da-goi-cam-qua-da

mau-teen-viet-chua-du-tuoi-da-goi-cam-qua-da

4.Thời trang namBảo Trân

Nhắc đến loạt mẫu teen của Vbiz thì không ai là không nhớ đếnBảo Trân. Bởi so về độ tuổi, thìBảo Trânlà người trẻ hơn cả, nhưng cô bạn đã sớm có thân hình chuẩn và được biết tới nhiều trong làng mẫu Việt. Với độ tuổi củaBảo Trân, rõ ràng việc định hình phong cách sexy, hở hang "khoe body" là một quyết định không sáng suốt.

mau-teen-viet-chua-du-tuoi-da-goi-cam-qua-da

mau-teen-viet-chua-du-tuoi-da-goi-cam-qua-da

mau-teen-viet-chua-du-tuoi-da-goi-cam-qua-da

Rất ít khi chúng ta thấy cô bạn có hình ảnh nào gây sốc, nhất là khiBảo Trânvẫn khôn ngoan chọn cho mình phong cách nhẹ nhõm, kín đáo để xuất ngày nay các sự kiện. Trong các bộ ảnh thời trang, dù không mặc "kín cổng cao tường", nhưngBảo Trânvẫn rất đáng yêu, nhí nhảnh với những trang phục trẻ trung, "hở" vừa phải.

mau-teen-viet-chua-du-tuoi-da-goi-cam-qua-da

mau-teen-viet-chua-du-tuoi-da-goi-cam-qua-da

mau-teen-viet-chua-du-tuoi-da-goi-cam-qua-da


mau-teen-viet-chua-du-tuoi-da-goi-cam-qua-da

mau-teen-viet-chua-du-tuoi-da-goi-cam-qua-da


Dù áo thun nam cổ tim Thời trang namvậy, với thuộc tính công việc người mẫu và đang trong guồng trào lưu "sexy" như hiện nay, liệu cô nàng mẫu teen này có bị ảnh hưởng trong một đôi năm tới?


mau-teen-viet-chua-du-tuoi-da-goi-cam-qua-da

mau-teen-viet-chua-du-tuoi-da-goi-cam-qua-da

mau-teen-viet-chua-du-tuoi-da-goi-cam-qua-da

Lời cảnh báo cho chợ vải Ninh Hiệp | ANTĐ - Báo điện tử An Ninh Thủ Đô

Lời cảnh báo cho chợ vải Ninh Hiệp Thứ sáu 20/09/2013 07:21

ANTĐ - Những tưởng vụ cháy lớn tại TTTM Hải Dương khiến hàng trăm tiểu thương tay trắng sẽ đánh động ý thức phòng tránh giặc lửa cho bà con đang buôn bán tại các khu chợ lớn, nhưng không, 20h45 ngày 18-9 một vụ cháy kho vải đã bùng phát gần khu vực chợ vải Ninh Hiệp (thuộc xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm).

Sau vụ cháy TTTM Hải Dương: Người dân lo mất nhà Cháy kho chứa vải 100m2 ở Ninh Hiệp Cháy trọng tâm thương nghiệp Hải Dương, 500 hộ kinh doanh mất trắng

Nhiều họng nước không có vòi lăng và rất khó tìm do bị bà con tiểu thương

Xâm lấn làm nơi bán hàng

Chợ Ninh Hiệp ban đầu chỉ là một chợ cấp xã khá nhỏ, nhưng kể từ năm 2002 khi nhu cầu tăng cao, khu chợ bắt đầu được nâng cấp và chia thành 4 khu vực theo thứ tự A-B-C-D. Đến năm 2007 chợ được hợp nhất, tổ chức lại và đặt dưới sự quản lý điều hành của cộng tác xã dịch vụ tổng hợp Ninh Hiệp và bây chừ chợ vải này đóng vai trò như một chợ đầu mối chuyên cung cấp áo quần, vải và phụ kiện ngành may cho nhiều tỉnh thành phía Bắc. Tuy quy mô khá lớn, nhưng hệ thống PCCC của chợ Ninh Hiệp phần đông đã cũ, dù cũng được nâng cấp nhưng chủ yếu ở dạng ăn theo, tùy vào quy mô phát triển hàng năm chợ. Chứng cứ là dù mặt bằng chợ rộng tới 6.000m2 nhưng số họng nước chữa cháy lại khá khiêm tốn. Ông Thạch Văn Sơn, chủ nhiệm Hợp tác xã cho biết, chợ hiện có 6 họng đứng và 14 họng vách tường. Nếu so với con số 120 họng nước của chợ Đồng Xuân thì quả tình con số này chưa thấm vào đâu. Ngoại giả chợ Ninh Hiệp cũng không có hệ thống  báo khói và chữa cháy tự động. Nếu sự cốquần áo namxảy ra, việc thiếu họng nước sẽ là hạn chế rất lớn cho việc chữa cháy.

Tại chợ vải Ninh Hiệp không chỉ thiếu số họng nước mà sự chắp vá cũng miêu tả khá rõ. Tại nhiều họng nước chỉ có họng chứ không có lăng vòi, không biết khi sự cố xảy ra thì lực lượng chữa cháy sẽ phun nước bằng cái gì? Đó là chưa kể đến việc gần một nửa số họng nước ít ỏi kia thẳng băng bị bà con bày vẽ hàng hóa che lấp. Lý giải cho việc này, ông  Nguyễn Tiến Mạnh, Đội phó đội quản lý chợ Ninh Hiệp cho biết: “Chúng tôi cũng đang đề xuất được lắp đặt một số ống lăng, tới đây nếu được đồng ý thì số ống lăng này sẽ được treo ngay tại các họng, còn hiện tại khi có sự cố thì anh em sẽ chuyển đường ống từ phía ngoài vào. Ngoài ra, chúng tôi sẽ bổ sung thêm bình bọt chữa cháy cơ động”.

Chợ vải Ninh Hiệp liệu có đảm bảo khả năng PCCC khi có sự cố?

Hiện chợ vải Ninh Hiệp có 1.133 hộ đang kinh doanh, đó là chưa kể tới khoảng 600-700 hộ kinh doanh khác có quầy bán tại nhà sát ngay khu vực chợ. Như vậy về mặt quy mô nơi đây có thể coi như một chợ Đồng Xuân thứ 2. Hàng ngày có cả nghìn lượt khách tới đây mua bán, bởi thế nếu có sự cố thì vững chắc sẽ vô cùng hỗn loạn. Chị Phạm Hồng Hải, một tiểu thương kinh doanh tại đây nói: “Thú thực nhìn hạ tầng PCCC của chợ, chúng em cũng thấy thiếu. Nhưng em không có chuyên môn về lĩnh vực này, tát cũng chỉ thuê lại quầy của người khác để kinh doanh nên chẳng dám góp ý. Ở đây nói đến cháy là ai cũng sợ, nhưng bà con cũng chỉ biết bảo nhau cẩn thận điện đóm, củi lửa. Còn nếu có sự cố thì cũng… đành chịu”.

Trong khi đó, ông Thạch Văn Sơn thì khá tự tín về lực lượng chữa cháy tại chỗ mà HTX đang có trong tay. Ông khẳng định, với 61 người được huấn luyện tốt và với thiết bị ngày nay nếu xảy cháy, BQL chợ sẽ đảm bảo cầm cự được ít ra là cho tới khi cảnh sát PCCC tới ứng cứu. Ông Sơn cũng tỏ ra yên tâm với hệ thống điện với 3 đường riêng biệt bao gồm nguồn điện phục vụ kinh dinh, nguồn điện phục vụ bảo vệ và chiếu sáng, nguồn điện phục vụ máy bơm PCCC. Chúng tôi thẳng tính được huấn luyện và hội thao với các cảnh huống giả định, ngay cả vụ cháy lúc 20h45 bữa qua lực lượng chữa cháy của HTX đã cử 35 thành viên đến dự rất kịp thời. Căn bản nhất là công tác giám sát tiến hành rất trực tính nên kể từ khi chợ được giao cho HTX quản lý đến nay chúng tôi chưa để xảy ra sự cố cháy nổ nào - ông Thạch Văn Sơn nói.

Kiếm bộn tiền nhờ buôn quần áo trên Facebook - Kinh doanh - Dân trí

Brandi Temple, 39 tuổi và đã có 4 con, không thể ngờ rằng một ngày mình có thể biến thú vui may vá trong phòng ngủ thành một doanh nghiệp bán lẻ mỗi tháng cung cấp 30.000 – 50.000 sản phẩm may mặc cho trẻ em. Tất cả những gì chị làm đó là sử dụng các công cụ của mạng xã hội, một thứ mà những đối thủ khổng lồ chưa biết cách tận dụng.

Brandi Temple phất lên nhờ biết tận dụng mạng xã hội

Theo Bloomberg , Lolly Wolly Doodle Inc., Công ty bán lẻ do Temple thành lập năm 2010, thực hiện hầu hết các giao dịch thông qua Facebook. Họ dùng mạng xã hội này để định ra các mức giá, nhận đơn hàng và dự báo tình hình sản xuất, thậm chí là tiếp thị và thiết kế quần áo.

“Khi đó tôi chỉ chụp một bức ảnh và đăng nó lên Facebook”, Temple, nay đã là CEO của công ty Lolly Wolly Doodle có trụ sở tại Lexington, Bắc Carolina, tâm sự. “Tôi viết rằng “tôi có 25 bộ váy như thế này, đây là mức giá tôi muốn”. Và trong vòng 30 giây chúng đã được mua hết”.

Hiện doanh nghiệp của chị đang tuyển dụng tới 160 nhân công, đạt doanh thu mỗi năm hơn 10 triệu USD. Đáng chú ý hơn nữa đây chính là một trong những công ty tuyển dụng nhiều lao động nhất Lexington. Mới đây quỹ đầu tư mạo hiểm Revolution Growth của tỷ phú Steve Case đã chấp nhận góp vốn tới 20 triệu USD vào Lolly Wolly Doodle Inc.

Hai yếu tố chính đằng sau thành công của Temple đó là: một cách tiếp cận mới mẻ với ngành sản xuất được biết đến dưới tên gọi “vừa kịp lúc”, và sự cam kết về một hoạt động kinh doanh thực sự có tính xã hội. Temple cho biết 60% doanh số của họ đến từ bán hàng qua Facebook, số còn lại thông qua website của công ty.

Ở những ngày đầu, Temple tập trung nhiều vào việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng trên mạng xã hội, hơn là vào việc bán hàng. Chị liên tục tương tác với họ trên Facebook của mình, chia sẻ những câu chuyện kinh doanh của bản thân và thiết kế quần áo dựa vào thông tin của khách hàng.

“Nếu họ tình cờ thấy một chiếc váy xanh và nói rằng họ thích kiểu dáng đó nhưng phải là màu đỏ, ngày hôm sau họ sẽ được thấy nó”, Temple cho biết.

Và sau đó khách hàng sẽ tự đăng tải hình ảnh con mình mặc quần áo do Temple thiết kế lên Facebook của mình, giúp thương hiệu của chị được quảng bá một cách miễn phí. Những lời lẽ truyền miệng lan nhanh, và ngày nay Lolly Wolly Doodle đã có hơn 600.000 người hâm mộ trên Facebook của công ty.

“Với hầu hết các nhãn hiệu thời trang, internet và mạng xã hội là một ý nghĩ xa vời”, tỷ phú Case nhận xét. Lolly Wolly Doodle thì trái lại, là “một thương hiệu lan tỏa đẳng cấp đã tạo ra sự cộng hưởng với khán giả của mình”.

Một vài công đoạn sản xuất của Lolly Wolly Doodle được thực hiện ở nước ngoài

Kiếm bộn tiền nhờ buôn quần áo trên Facebook - Kinh doanh - Dân trí

Có một điều thú vị đó là do tăng trưởng quá nhanh đã khiến công ty suýt phải đóng cửa mùa Hè năm 2010. Do không có kiến thức gì về kinh doanh, công nghệ hay sản xuất, và cũng không có vốn để mở rộng kinh doanh, Temple đã gặp khó trong việc đáp ứng nhu cầu khi chỉ dựa vào bạn bè và gia đình.

“Tôi đã nghĩ rằng tôi sẽ bán hoạt động kinh doanh để thu về ngay một số tiền bởi tôi không thể tự điều hành”, vị nữ CEO nói. Nhưng sau đó Shana Fisher, nhà sáng lập của công ty High Line Venture Partners tại thành phố New York đã tìm đến với Lolly Wolly Doodle và khuyên Temple tiếp tục kinh doanh.

“Ngay ở cuộc gọi đầu tiên tôi đã nói với cô ấy rằng “chị đừng bán nó; chúng ta sẽ làm việc cùng nhau”, Fisher nói. Vị chuyên gia này cũng bị ấn tượng bởi bản năng kinh doanh của Temple, cũng như khả năng thiết kế và tiếp xúc với khách hàng. Cuối cùng Fisher đã cấp cho Temple một số vốn.

Tháng 9/2010, nhờ khoản đầu tư đó, Lolly Wolly Doodle thực sự bắt đầu sản xuất, tại một nhà xưởng có diện tích hơn 740 m vuông, và thuê những nhân viên cắt và may đầu tiên.

Dù quảng cáo về các mẫu trên mạng xã hội và website công ty, Temple không hề có một sản phẩm hoàn chỉnh nào trong kho. Bởi Lolly Wolly Doodle sử dụng chiến thuật sản xuất “vừa kịp lúc”, nghĩa là công ty chỉ may vừa đủ số bán.

Khi một sản phẩm được đặt, người mua có 72 giờ để thanh toán. Khi nhận được tiền, các thợ may mới bắt đầu cắt vải và may. Người mua nhận được thành phẩm trong vòng 2-4 tuần sau đó. Việc bán lẻ trực tuyến giúp công ty tiết kiệm được đáng kể chi phi bởi họ không cần phải lo lắng việc tồn kho cao hay một mẫu nào đó ế ẩm.

Case khẳng định phương pháp sản xuất này giúp các công ty sản xuất tại Mỹ có thể cạnh tranh với các thương hiệu dựa vào các xưởng ở nước ngoài. Lexington, nơi từng có một ngành công nghiệp may mặc lớn mạnh, cũng được hưởng lợi khi giành lại được một phần của hoạt động kinh doanh may mặc toàn cầu.

Temple đang có kế hoạch rời nhà máy trên diện tích gần 1900 m vuông hiện tại sang một tòa nhà lớn hơn, có diện tích tới gần 9300 m vuông, vốn đã bỏ không nhiều năm. Khoản đầu tư mới 20 triệu USD từ quỹ đầu tư mạo hiểm sẽ giúp chị thực hiện việc này.

Ngoài ra công ty còn muốn tuyển thêm 100 nhân công tại Lexington trong vòng 2 năm tới. Không chỉ mở rộng trên thực địa, công ty của chị cũng đã có phần mềm dành cho thiết bị di động và bán hàng cả trên các mạng Pinterest và Instagram.

Xem thêm : tổng hợp, facebook, new york, sản phẩm, website, nước ngoài, instagram, diện tích, đầu tiên, Temple